Tin bóng đá - ~Bạn biết và tôi biết rằng Havertz đã để chân ở đó~

Tin bóng đá - Stuart Pearce của talkSPORT chỉ trích việc Arsenal được hưởng quả phạt đền trong trận gặp Bournemouth sau tình huống của Kai Havertz.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Pháo thủ chiếm ưu thế trong hiệp 1 trước The Cherries nhưng không thể tìm được bàn thắng cho đến gần cuối hiệp. Havertz bị thủ môn Mark Travers phạm lỗi trong vòng cấm và VAR đồng ý với trọng tài chính rằng đó là một quả phạt đền.

Tuy nhiên, các đoạn video phát lại cho thấy tiền đạo của Arsenal dường như đã cố tình đưa chân để tiếp xúc với cầu thủ Bournemouth. Phát biểu trên talkSPORT, huyền thoại người Anh Pearce cho biết: "Bạn biết và tôi biết rằng Havertz đã để chân ở đó và lướt qua thủ môn."

Fans are split over whether Kai Havertz 'dived' to win penalty against Bournemouth - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi của Havertz.

"Họ sẽ nói đã có tiếp xúc, nhưng ai là người bắt đầu sự tiếp xúc? Bạn nói cho tôi biết… nhưng tôi sẽ không thổi penalty nếu tôi là trọng tài."

Người dẫn chương trình Sam Matterface nói thêm: "Đã vượt qua thủ môn, nếu Havertz đứng vững thì có thể đưa bóng vào lưới. Tại sao cậu ấy lại cảm thấy cần phải ngã xuống? Cậu ấy đã đi vòng qua thủ môn và nếu đứng vững, cậu ấy sẽ có thể ghi bàn thắng. Tại sao cậu ấy lại làm vậy?"

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 19:50 04/05/20







Tin bong da - "Ban biet va toi biet rang Havertz da de chan o do"


Tin bong da - Stuart Pearce cua talkSPORT chi trich viec Arsenal duoc huong qua phat den trong tran gap Bournemouth sau tinh huong cua Kai Havertz.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Phao thu chiem uu the trong hiep 1 truoc The Cherries nhung khong the tim duoc ban thang cho den gan cuoi hiep. Havertz bi thu mon Mark Travers pham loi trong vong cam va VAR dong y voi trong tai chinh rang do la mot qua phat den.

Tuy nhien, cac doan video phat lai cho thay tien dao cua Arsenal duong nhu da co tinh dua chan de tiep xuc voi cau thu Bournemouth. Phat bieu tren talkSPORT, huyen thoai nguoi Anh Pearce cho biet: "Ban biet va toi biet rang Havertz da de chan o do va luot qua thu mon."

Fans are split over whether Kai Havertz 'dived' to win penalty against Bournemouth - Bong Da

 Tinh huong gay tranh cai cua Havertz.

"Ho se noi da co tiep xuc, nhung ai la nguoi bat dau su tiep xuc? Ban noi cho toi biet… nhung toi se khong thoi penalty neu toi la trong tai."

Nguoi dan chuong trinh Sam Matterface noi them: "Da vuot qua thu mon, neu Havertz dung vung thi co the dua bong vao luoi. Tai sao cau ay lai cam thay can phai nga xuong? Cau ay da di vong qua thu mon va neu dung vung, cau ay se co the ghi ban thang. Tai sao cau ay lai lam vay?"

Nguon: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vu | 19:50 04/05/20

Tin bóng đá - "Bạn biết và tôi biết rằng Havertz đã để chân ở đó"

Tin bóng đá - Stuart Pearce của talkSPORT chỉ trích việc Arsenal được hưởng quả phạt đền trong trận gặp Bournemouth sau tình huống của Kai Havertz.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá