Tin bóng đá - Thêm một đội bóng `chê` Conte

Tin bóng đá - Alfredo Pedulla (thông qua CN24) đã nêu tên một đội bóng nữa nói không với việc chiêu mộ Antonio Conte.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Gã khổng lồ Serie A AC Milan hiện không quan tâm đến việc bổ nhiệm Antonio Conte làm huấn luyện viên tiếp theo của họ vào mùa hè.

Tương lai của Stefano Pioli tại sân San Siro không có gì đảm bảo và Rossoneri đã được liên hệ với rất nhiều cái tên. Câu lạc bộ từng quan tâm đến Julen Lopetegui nhưng sự phản đối từ người hâm mộ trên các trang mạng xã hội đã khiến ban lãnh đạo từ bỏ việc theo đuổi chữ ký của ông thầy người Tây Ban Nha để chuyển sang những mục tiêu khác.

Really strange' - Ex-Chelsea and Juventus boss Antonio Conte aims jibe at former club Tottenham for 'celebrating' finishing in fourth place - Bóng Đá

 Conte khó khăn trong việc tìm kiếm đội bóng mới.

Conte đã được liên hệ với Milan trong những tuần gần đây nhưng Rossoneri cũng không mấy quan tâm. Alfredo Pedulla (thông qua CN24) báo cáo rằng trong khi Napoli đã dừng hẳn việc đàm phán cùng chiến lược gia người Ý, thì Milan còn chưa hề liên lạc với người đại diện của ông. Giải pháp hợp lý nhất của Napoli hiện tại là Stefano Pioli, người đã được đề nghị chuyển đến miền Nam nước Ý sau khi hợp đồng với Milan chấm dứt.

Napoli cũng từng liên hệ với những chiến lược gia như Gian Piero Gasperini và Vincenzo Italiano. Về phần Conte, ông không nằm trong kế hoạch của Milan, vì thế vẫn phải chờ xem bến đỗ mới của chiến lược gia 54 tuổi là ở đâu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Đăng Nguyễn | 07:19 04/05/20







Tin bong da - Them mot doi bong 'che' Conte


Tin bong da - Alfredo Pedulla (thong qua CN24) da neu ten mot doi bong nua noi khong voi viec chieu mo Antonio Conte.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Ga khong lo Serie A AC Milan hien khong quan tam den viec bo nhiem Antonio Conte lam huan luyen vien tiep theo cua ho vao mua he.

Tuong lai cua Stefano Pioli tai san San Siro khong co gi dam bao va Rossoneri da duoc lien he voi rat nhieu cai ten. Cau lac bo tung quan tam den Julen Lopetegui nhung su phan doi tu nguoi ham mo tren cac trang mang xa hoi da khien ban lanh dao tu bo viec theo duoi chu ky cua ong thay nguoi Tay Ban Nha de chuyen sang nhung muc tieu khac.

Really strange' - Ex-Chelsea and Juventus boss Antonio Conte aims jibe at former club Tottenham for 'celebrating' finishing in fourth place - Bong Da

 Conte kho khan trong viec tim kiem doi bong moi.

Conte da duoc lien he voi Milan trong nhung tuan gan day nhung Rossoneri cung khong may quan tam. Alfredo Pedulla (thong qua CN24) bao cao rang trong khi Napoli da dung han viec dam phan cung chien luoc gia nguoi Y, thi Milan con chua he lien lac voi nguoi dai dien cua ong. Giai phap hop ly nhat cua Napoli hien tai la Stefano Pioli, nguoi da duoc de nghi chuyen den mien Nam nuoc Y sau khi hop dong voi Milan cham dut.

Napoli cung tung lien he voi nhung chien luoc gia nhu Gian Piero Gasperini va Vincenzo Italiano. Ve phan Conte, ong khong nam trong ke hoach cua Milan, vi the van phai cho xem ben do moi cua chien luoc gia 54 tuoi la o dau.

Nguon: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dang Nguyen | 07:19 04/05/20

Tin bóng đá - Thêm một đội bóng 'chê' Conte

Tin bóng đá - Alfredo Pedulla (thông qua CN24) đã nêu tên một đội bóng nữa nói không với việc chiêu mộ Antonio Conte.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá