Tin bóng đá - ~Bạn có thể hiểu được sự tuyệt vọng của Bellingham~

Tin bóng đá - Jude Bellingham đã bị buộc tội thiếu tôn trọng Harry Kane với những hành động trên chấm phạt đền trong trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại Champions League.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Cuộc chạm trán gay cấn tại Allianz Arena đã kết thúc với tỷ số 2-2. Kane đã đóng góp 1 pha lập công từ chấm phạt đền, sau khi đồng đội ở đội tuyển Anh Bellingham cố gắng nói gì đó để làm anh phân tâm. Nỗ lực đánh lạc hướng của tiền vệ Real không có tác dụng, nhưng người ta đặt câu hỏi tại sao anh lại làm điều đó.

‘Above his station’ – Jude Bellingham accused of disrespecting - Bóng Đá

 Bellingham đã cố gắng tác động đến Kane.

Cựu tuyển thủ Anh Chris Sutton đã nói với podcast It's All Kicking Off của Daily Mail về Bellingham: "Tôi rất ngạc nhiên. Dù bạn thích hay tôi thích, điều đó không quan trọng. Harry Kane có thích nó không? Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cảm thấy có chút thiếu tôn trọng ở đó. Tôi thực sự, thực sự nghĩ vậy."

"Họ cùng nhau đi dự EURO. Có một giải đấu lớn, một khoảnh khắc quan trọng. Bạn có thể hiểu được sự tuyệt vọng của Bellingham, của Real Madrid. Nhưng tôi nghĩ đó là một động thái kỳ lạ. Cậu ấy đã có một khởi đầu rực rỡ trong sự nghiệp, đặc biệt là ở Dortmund. Cậu ấy đã đến Madrid nhưng có lẽ mọi người đang xem cậu ấy như một người có thể vượt lên trên địa vị của mình một chút."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 20:46 02/05/20







Tin bong da - "Ban co the hieu duoc su tuyet vong cua Bellingham"


Tin bong da - Jude Bellingham da bi buoc toi thieu ton trong Harry Kane voi nhung hanh dong tren cham phat den trong tran dau giua Real Madrid va Bayern Munich tai Champions League.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Cuoc cham tran gay can tai Allianz Arena da ket thuc voi ty so 2-2. Kane da dong gop 1 pha lap cong tu cham phat den, sau khi dong doi o doi tuyen Anh Bellingham co gang noi gi do de lam anh phan tam. No luc danh lac huong cua tien ve Real khong co tac dung, nhung nguoi ta dat cau hoi tai sao anh lai lam dieu do.

‘Above his station’ – Jude Bellingham accused of disrespecting - Bong Da

 Bellingham da co gang tac dong den Kane.

Cuu tuyen thu Anh Chris Sutton da noi voi podcast It's All Kicking Off cua Daily Mail ve Bellingham: "Toi rat ngac nhien. Du ban thich hay toi thich, dieu do khong quan trong. Harry Kane co thich no khong? Toi nghi cau ay se cam thay co chut thieu ton trong o do. Toi thuc su, thuc su nghi vay."

"Ho cung nhau di du EURO. Co mot giai dau lon, mot khoanh khac quan trong. Ban co the hieu duoc su tuyet vong cua Bellingham, cua Real Madrid. Nhung toi nghi do la mot dong thai ky la. Cau ay da co mot khoi dau ruc ro trong su nghiep, dac biet la o Dortmund. Cau ay da den Madrid nhung co le moi nguoi dang xem cau ay nhu mot nguoi co the vuot len tren dia vi cua minh mot chut."

Nguon: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vu | 20:46 02/05/20

Tin bóng đá - "Bạn có thể hiểu được sự tuyệt vọng của Bellingham"

Tin bóng đá - Jude Bellingham đã bị buộc tội thiếu tôn trọng Harry Kane với những hành động trên chấm phạt đền trong trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại Champions League.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá